1Cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật từ xa?
Các kỹ sư của chúng tôi có thể cung cấp các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp cho khách hàng thông qua phần mềm từ xa, chẳng hạn như Teamviewer, Skype, WhatsApp v.v.
2Thời gian bảo hành?
1 năm bảo hành do các vấn đề về chất lượng sản phẩm, ngoại trừ thiệt hại do con người gây ra.
3Điều khoản thanh toán của anh là gì?
A: T/T, Paypal
4Các bạn sẽ giao hàng như thế nào?
A: EXW, FOB, CFR, CIF, DAP
5Cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà máy?
Nếu khách hàng có vấn đề với thiết bị, họ có thể gửi nó trở lại nhà máy để
Bảo trì miễn phí, nhưng sẽ có một khoản phí vật liệu.
6Các anh sắp đóng gói gì đây?
Nói chung, chúng tôi đóng gói hàng hóa của chúng tôi trong hộp hộp. Nếu bạn đã đăng ký bằng sáng chế hợp pháp, chúng tôi có thể đóng gói hàng hóa trong hộp thương hiệu của bạn sau khi nhận được thư ủy quyền của bạn.